Tư thế đúng trong bài Standing Biceps Curl



Standing Barbell Curl ▪️▪️▪️▪️▪️

Đây là bài tập phổ biến trong việc xây dựng cơ tay trước (biceps). Tuy nhiên, khá nhiều bạn thường mượn lực hông (ngả người ra sau) để nâng thanh tạ lên trong giai đoạn concentric (co cơ), điều này sẽ gây nguy hiểm cho phần cột sống thắt lưng (lumbarspine) và có thể gây ra tình trạng đau lưng dưới hoặc gây thoát vị đĩa đệm, đặc biệt với những người mới tập do phần core và các cơ có nhiệm vụ bảo vệ cột sống thắt lưng chưa đủ khoẻ để giúp ổn định (stability) phần lưng dưới.

Để cải thiện tình trạng trên chúng ta cần : ⌬ Chọn mức tạ phù hợp. ⌬ Xây dựng phần core khoẻ để đảm bảo sự ổn định cho động tác. ⌬ Thực hiện động tác với đầu, lưng và mông áp sát tường để tránh phần lưng dưới tham gia vào quá trình nâng tạ.

#bicepworkout #bicepcurls #everyonetrains #urbanfit #urbanfittrainer#personaltrainer #personaltraining #personaltrainingstudio#fitnessstudio #myzone #myzonemoves #saigon #gym #fitness#myzonevietnam

------------------------------------

Click để xem đánh giá từ khách hàng của Urbanfit:

https://www.facebook.com/urbanfitvn/reviews/

------------------------------------

Urbanfit - Personal Training Studio

Địa chỉ: D3-D7 Thất Sơn, phường 15 quận 10

Điện thoại: 028.2241.2288

Website: https://www.urbanfit.vn/

  • Black Facebook Icon
  • Black Instagram Icon

Công ty TNHH Thể thao & Sức khoẻ LOREN, Hotline 028-2241-2288

​D3-D7 đường Thất Sơn, phường 15, quận 10, tp. Hồ Chí Minh