Tập luyện tại nhà cùng Urbanfit - Home workout 3

Urbanfit Home Workout 3


Hôm nay Urbanfit xin giới thiệu đến các bạn bài tập tại nhà số 3 do #trainer_Tùng thiết lập.


Mục tiêu: xây dựng cơ bắp vùng lưng, bụng, giúp cơ bụng săn chắc, khoẻ mạnh.

1. Mountain climber x 30 giây

2. Russian twist x 30 giây

3. Shoulder taps x 30 giây

4. Elbows to plank x 30 giây

5. Bicycle x 30 giây



Một số lưu ý từ trainer Tùng:

⚠️ Thực hiện các bài tập liên tục và khi hoàn thành hết bài thứ 5 sẽ được tính là 1 hiệp.

⚠️ Thực hiện đủ 4 hiệp, nghỉ giữa mỗi hiệp tối đa 120 giây, bạn mới tập có thể nghỉ lâu hơn giữa mỗi hiệp.

⚠️ Giãn cơ phần lưng, bụng trước và sau khi kết thúc buổi tập.

⚠️ Nên tập giáo án trên tối thiểu 1-2 lần / tuần, không tập quá nhiều vì cơ bụng cũng cần thời gian nghỉ ngơi & phục hồi.

⚠️ Nếu chỉ tập mà không kiểm soát năng lượng dư thừa nạp vào từ việc ăn uống hàng ngày cũng không giúp giảm mỡ toàn thân hoặc mỡ bụng. Để cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc thì việc tập luyện và dinh dưỡng đều rất quan trọng.⠀


Các bạn nhớ ghi chú tổng thời gian buổi tập, quay clip và gửi cho trainer của bạn để được theo dõi và hỗ trợ.

_________________________________

Urbanfit® - Personal Training Studio Địa chỉ: D3-D7 Thất Sơn, phường 15, quận 10 Điện thoại: 028.2241.2288 Website: https://www.urbanfit.vn ⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

#trainwithpassion #fitness_studio #huấn_luyện_viên_cá_nhân #1on1coaching #1on1personaltraining #tăng_cơ #giảm_mỡ #Urbanfit #urbanfitvn #pt #gym_1_kèm_1 #Corona #phongchongcorona #Covid19 #IStayHomeFor #SafeAtHome #UrbanfitHomeWorkout

  • Black Facebook Icon
  • Black Instagram Icon

Công ty TNHH Thể thao & Sức khoẻ LOREN, Hotline 028-2241-2288

​D3-D7 đường Thất Sơn, phường 15, quận 10, tp. Hồ Chí Minh