Tập luyện tại nhà cùng Urbanfit - Home workout 2

Urbanfit Home Workout 2


Xin chào cả nhà, đã có ai hoàn thành đủ bài Home Workout 1 chưa? Nếu bạn gặp khó khăn thực hiện các bài tập, đừng ngại ngùng để lại comment, các HLV sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Urbanfit tiếp tục giới thiệu đến các bạn bài Home Workout 2 do #trainer_Hồ thiết kế để bổ sung vào chương trình tập luyện tại nhà nâng cao sức khoẻ mùa tránh dịch.


Mục tiêu: tăng sức mạnh thân dưới và cải thiện thăng bằng

Bodyweight squat x 12 reps

Foward lunge x 12 reps mỗi chân

Step up (với ghế) x 12 reps mỗi chân

Single leg squat (với ghế) x 12 reps mỗi chân

Nhảy dây x 100 reps



Một số lưu ý từ trainer Hồ:

⚠️ Thực hiện các bài tập có kiểm soát với tốc độ vừa phải, nghỉ giữa mỗi bài tối đa 30s

⚠️ Cố gắng thực hiện đủ 5 hiệp, nghỉ giữa mỗi hiệp tối đa 120s

⚠️ Giãn kỹ cơ phần thân dưới bao gồm: hông, chân và bắp chuối trước và sau khi kết thúc buổi tập.

❗Các bạn nhớ ghi chú tổng thời gian buổi tập, quay clip và gửi cho trainer của bạn để được theo dõi và hỗ trợ.

_________________________________

Urbanfit® - Personal Training Studio Địa chỉ: D3-D7 Thất Sơn, phường 15, quận 10 Điện thoại: 028.2241.2288 Website: https://www.urbanfit.vn

#trainwithpassion #fitness_studio #huấn_luyện_viên_cá_nhân #1on1coaching #1on1personaltraining #tăng_cơ #giảm_mỡ #Urbanfit #urbanfitvn #pt #gym_1_kèm_1 #Corona #phongchongcorona #Covid19 #IStayHomeFor #SafeAtHome #UrbanfitHomeWorkout

  • Black Facebook Icon
  • Black Instagram Icon

Công ty TNHH Thể thao & Sức khoẻ LOREN, Hotline 028-2241-2288

​D3-D7 đường Thất Sơn, phường 15, quận 10, tp. Hồ Chí Minh